เมา เมา เมา แล้วก็เมา

December 30, 2012 9:54 am Private

ที่จริงแล้วผมไม่ค่อยถนัดสายเมาสักเท่าไหร่ แต่เนื่องจากญาติพี่น้องเรียกร้อง ผมก็เลยต้องไปตามคำขอ เหตุมันเกิดจาก Harrin Panchaem Ponlawat Yongbut และ Artizt Natthapong จัดปาร์ตี้เล็กๆ เปิดใจพี่น้องขึ้น เอาหล่ะ เราไม่เมาก็ไม่ได้ ต้องจัดไปอย่าให้เสีย งานนี้มีครบ เหล้า ไวท์ เบียร์ (กะเอาให้ตายไปข้างนึงเลยทีเดียวเชียว)

Host by img.kusumoto.co

งานนี้ไม่ได้แค่เมาเปล่า เอามันส์อย่างเดียว แต่เป็นการคุยเปิดใจระหว่างพี่น้อง ทำให้ผมได้รู้เรื่องของพี่ๆ ประสบการณฺของพี่ๆ ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องการใช้ชีวิต แม้แต่เรื่องความรัก ผมยังแปลกใจว่า พี่ผม Artizt Natthapong เลิกกับแฟนได้ยังไง ทั้งๆี่ยังเห็นว่ารักกันดี และสำคัญคือ เค้าคบกันมา 7 ปี มันทำให้ผมรู้เลยว่า อนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอน แต่พอได้รับคำอธิบายจากพี่ชาย ผมว่า พี่แกแมนมากหว่ะ ผมยอมรับเลย ว่าผมยังแมนไม่ถึงครึ่งพี่เค้าเลยทีเดียว และที่สำคัญ มันทำให้ผมรู้อยู่เรื่องนึง ว่า “ผมแพ้แอลกอฮอร์”

Host by img.kusumoto.co

ผมเพิ่งรู้ด้วยนะ ว่า “ผมเป็นโรคด่างขาว” หากทำให้เกิดผื่นแบบนี้มากๆ จะทำให้มันกำเริบ และตัวแผล่ด่าที่หน้าท้อง จะใหญ่ขึ้น ตอนนี้เลยต้องควบคุมปริมาณเอาไว้ ไม่ให้มันเกิดขึ้นมากอีก

บอกตรงๆ เป็นืทริปที่ดีมากๆ เพราะเราได้เปิดใจคุยกัน ในแบบพี่น้อง มันทำให้ผมตัดสินใจอะไรบางอย่างได้มากขึ้น ทำอะไรได้ดีขึ้น และมีเป้าหมายในชีวิตทันที และสิ่งสำคัญที่สุดคือ “อย่าหยุดฝัน”