Voice

แพ้ใจ – Kusumoto Voice!

July 21, 2013

พอดีนั่งฟังเพลงนี้แล้วนึกถูกใจอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้ ที่อยากร้องเพลงนี้ขึ้นมา เหมือนเดิมกับทุกๆเพลง ห้ามฟังระหว่างรับประทานอาหารนะครับ ^_^ แพ้ใจ – โปเตโต้ Potato Ost.คู่แค้นแสนรัก เก็บใจไว้ในลิ้นชัก คงไม่เจอแล้วรักแท้ เบื่อกับความปรวนแปร มันไม่แคร์และไม่หวัง มันเหมือนคนชินชา ไม่มองไม่ฟัง และแล้วก็มีเธอเดินเข้ามา เข้ามาค้นในลิ้นชัก ที่ปิดตายเพราะรักร้าว ให้อภัยใจเมาเมา มาแบ่งเบาที่ฉันล้า มาสนใจไยดี คนที่ไม่มีค่า ให้รู้ว่าตัวเองยังสำคัญ เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไรที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกหรือ… รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอ เมื่อเธอรู้ว่าฉันรัก ก็อย่าทำให้ฉันหลง บอกมาเลยตามตรง นี่เรื่องจริงหรือฉันเพ้อ ตอนนี้ยังพอทำใจ ถ้าสิ่งที่ได้เจอ คือฝันคือละเมอ และไม่จริง เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไรที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกหรือ… รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอ เมื่อเธอรู้ว่าฉันรัก ก็อย่าทำให้ฉันหลง บอกมาเลยตามตรง นี่เรื่องจริงหรือฉันเพ้อ ตอนนี้ยังพอทำใจ ถ้าสิ่งที่ได้เจอ คือฝันคือละเมอ และไม่จริง วันนี้ฉันรักเธอคือเรื่องจริง

เกินกว่ารักมากกว่าผูกพัน – Kusumoto Voice

March 19, 2013

ที่จริงไม่ได้ร้องมานานแหละ สำหรับเพลง วันนี้เกิดไปค้นหนังเรื่องนึงมาดู แล้วเพลงประกอบเพราะดี เลยเอามาร้อง บอกตรงๆว่า เสียงเพี้ยนมากๆ แถมยังหลบเสียงได้ไม่ดีเลย แถมเพลงนี้ยังร้องผิดเยอะ เพราะเพิ่งหัดร้องเมื่อเช้านี่เอง 🙁 ลองไปฟังดูเนออ คำเตือนเหมือนเดิม กรุณาอย่าฟังระหว่างรับประทานอาหาร เกินกว่ารักมากกว่าผูกพัน – หั่ง ทีฑทัศน์ ทวิอารยกุล เพิ่งเข้าใจ ว่าเป็นเพื่อนแท้ ต้องดูแล กอดคอกันไป ไม่ใช่เพียงคบ แค่ไม่กี่วัน ก็ลืมได้ แค่คนเดียว ยอมเจ็บแทนกัน ไม่ต้องการ มากมายอะไร นาทีมืดมิด เราเป็นแสงไฟ กันและกัน ที่ผ่านกันมา ไม่ต้องมองตาก็เข้าใจ เกินกว่าคำว่ารัก มันมากกว่าคำว่าผูกพัน แค่พูดว่าเราเป็นเพื่อนกัน เท่านั้นพอ เราต่างก็รู้กันในความหมาย ซึ้งกับคำคำนี้ วันแรกจนนาทีสุดท้าย ไม่รู้ชีวิตนี้ฟ้าจะส่ง เพื่อนที่จริงใจ มากี่คน ที่รู้คือตอนนี้ได้เจอแล้ว ไม่ว่าอยู่ หรือห่างกันไป เส้นทางไกล จะยังมีเรา จะกี่ปัญหา จะหนักหรือเบา ไม่ทิ้งกัน ที่ผ่านกันมา ไม่ต้องมองตาก็เข้าใจ […]

ฉันไม่ใช่เจ้าชาย – Kusumoto Voice!

January 25, 2013

ด้วยความที่วันนี้ เอาละครเก่าๆ ออกมาดู แล้วเห็นเพลงๆนึง ความหมายดี และก็เป็นเพลงที่เพราะ เลยเอามาร้องเล่นๆ ครับ เหมือนเดิมกับทุกๆเพลง ห้ามฟังระหว่างรับประทานอาหารนะครับ ^_^ ฉันไม่ใช่เจ้าชาย – อู๋ นวพล ภูวดล ขอเธอแต่มองฉันดั่งเช่นเจ้าชายที่แสนดี ฉันมันก็เท่านี้ไม่รู้จะดีกว่าอย่างใจที่เธอคิดไว้หรือเปล่า แค่เพียงว่ามีคนๆหนึ่งที่เงียบเหงาในหัวใจ อยากมีเธอร่วมทางไปข้างๆกัน * ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ดีพร้อม แต่ฉันพร้อมจะเป็นคนดีของเธอ ฉันอาจจะไม่ใช่เจ้าชายที่เลิศเลอ แต่ฉันจะเป็นผู้ชายที่รักเธอ ตลอดไป ขอเพียงแค่เธอนั้นโปรดไว้วางใจให้ฉันเคียงข้างกาย สายลมที่อ่อนไหวช่วยพัดความจริงใจกระซิบข้างใจเธอ ว่ามีคนๆหนึ่งที่เงียบเหงาในหัวใจ อยากมีเธอร่วมทางไปข้างๆกัน

ตั้งใจ – Kusumoto Voice

November 24, 2012

ตั้งใจ – เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ อันนี้ร้องเล่นๆ เบาๆ ในห้องเพื่อนนะครับ อย่าคิดมากๆ แล้วก็ใครกำลังกินข้าวอยู่ กรุณากินให้เสร็จก่อน ก่อนจะฟังนะครับ น้อมรับทุก Comment วันเวลาที่หมุนเลยไปทำให้สิ่งไหน เปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ก็ตาม แต่วันเวลาไม่หมุนหัวใจให้หวั่นไหว ทุกภาพในใจยังสวยงาม แม้ว่าเรานั้นแยกกันไปตั้งนาน แม้ว่าเธอนั้นพบบางคนที่ตรงกับหัวใจ อาจไม่มีฉัน เหลืออยู่ในห้วงความจำ ไม่เป็นไร แค่อยากให้รู้ไว้ว่าฉันนั้นยังรักเธอ หมดทั้งหัวใจ ฉันนั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปไหน แม้ต้องมองเห็นเธอ จับมือของใคร ฉันก็จะไม่โกรธ จะไม่โทษที่เธอต้องไป และที่ฉันยังศรัทธาในรักเดียว และที่ฉันยังไม่เหลียวมองคนไหน สิ่งที่มันทำให้ฉันไม่หวั่นไหว เพราะฉันตั้งใจว่าจะไม่รักใครอีกนอกจากเธอ เธอคงลืมที่ฉันพูดไป เมื่อก่อนนั้น ตอนเรารักกันใหม่ๆ เธอคงลืมที่ฉันสัญญาที่บอกไว้ ว่าให้เธอเป็นคนสุดท้าย ถึงยังมองว่าฉันงมงายอยู่นาน ถึงยังมองว่าฉันรอคอยแต่เธอเพื่ออะไร สิ่งที่เคยฝัน เธออาจจะลบลืมมันได้ง่ายดาย แต่อยากให้รู้ไว้ว่าฉันนั้นยังรักเธอ หมดทั้งหัวใจ ฉันนั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปไหน แม้ต้องมองเห็นเธอ จับมือของใคร ฉันก็จะไม่โกรธ จะไม่โทษที่เธอต้องไป และที่ฉันยังศรัทธาในรักเดียว และที่ฉันยังไม่เหลียวมองคนไหน สิ่งที่มันทำให้ฉันไม่หวั่นไหว เพราะฉันตั้งใจ ว่าจะไม่รักใครอีกนอกจากเธอ […]

เธอทำให้ฉันเสียใจ – Kusumoto Voice

November 24, 2012

เธอทำให้ฉันเสียใจ – ค็อกเทล อันนี้ร้องเล่นๆ เบาๆ ในห้องเพื่อนนะครับ อย่าคิดมากๆ แล้วก็ใครกำลังกินข้าวอยู่ กรุณากินให้เสร็จก่อน ก่อนจะฟังนะครับ น้อมรับทุก Comment เธอบอกกับฉันว่าตัวเธอจะรัก ไม่ว่านานเท่าไรรักของเราจะยังตรึงใจ ไม่ว่านานเท่าไร ใจเอ๋ยใจ จะยังคงเป็นเหมือนเดิม แต่เธอกลับมาทิ้งให้ตัวฉันต้องเหงา เธอลืมความรักเราเมื่อตัวเธอมีเขาข้างกาย รักของเราเธอหน่าย เธอลืมมันง่ายดาย เธอทำให้ฉันเสียใจ เธอทำให้ฉันร้อนรน ทำให้ฉันทุกข์ระทมงมงาย เธอทำให้ฉันร้องไห้ ทำชีวิตฉันพังทลาย ทำให้ความรักของฉันมันตาย จากใจ จำ ยังคงจำภาพเธอจนวันนี้ ผ่านไปนานนับปีรักของเรายิ่งจางลงไป เธอลืมแล้วทุกสิ่ง เธอลืมหมดแล้วจริงๆ หรือเธอเพียงทิ้งให้ฉันเสียใจ เธอทำให้ฉันร้อนรน ทำให้ฉันทุกข์ระทมงมงาย เธอทำให้ฉันร้องไห้ ทำชีวิตฉันพังทลาย ทำให้ความรักของฉันมันตาย จากใจ ของฉัน จากใจของฉัน จากใจของฉัน จากใจของฉัน เธอทำฉันเสียใจ เธอทำฉันเสียใจ เธอทำให้ฉันร้อนรน ทำให้ฉันทุกข์ระทมงมงาย เธอทำให้ฉันร้องไห้ ทำชีวิตฉันพังทลาย ทำให้ความรักของฉันมันตาย จากใจ (รัก ฉันรักเธอมากเพียงไหน บอกรักเธอมากเท่าไร […]

อกมีไว้หัก – Kusumoto Voice

November 23, 2012

อกมีไว้หัก – เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ อันนี้ร้องเล่นๆ เบาๆ ในห้องเพื่อนนะครับ อย่าคิดมากๆ แล้วก็ใครกำลังกินข้าวอยู่ กรุณากินให้เสร็จก่อน ก่อนจะฟังนะครับ น้อมรับทุก Comment ฉันไม่รู้ได้ยินจากไหน ว่าอกหักไม่ยักกะตาย หรือที่เขาว่าถ้าจะรัก ต้องลืมคำว่าเสียใจ ฉันแค่รู้ว่าโดนกับฉัน ยิ่งกว่าอันเดิมๆ มากมาย ที่ไหนมีรักที่นั้นมีทุกข์อยู่ ถอยตามคำขู่ก็ง่ายไป อกน่ะมีเอาไว้หัก ก็แค่ช้ำเพราะรักเป็นเรื่องธรรมดา หัวใจ ดอกกุหลาบมันต้องมีหนาม หรือไม่จริง อกน่ะมีเอาไว้หัก มีรักก็ต้องมีทิ้ง ถ้าจะทิ้งต้องรักกันก่อน จริงไหม ฉันไม่รู้ได้ยินจากใคร ว่าอกหักดีกว่ารักไม่เป็น เมื่อได้รักตามองไม่เห็น เสร็จไปซะทุกราย รู้แค่ช้ำเพราะคำว่ารัก ยังลำบากไม่เท่าเหงาตาย ที่ไหนมีรักที่นั่นมีรักอยู่ ถามว่าไม่ถูกหรืออย่างไร อกน่ะมีเอาไว้หัก ก็แค่ช้ำเพราะเป็นเรื่องธรรมดา หัวใจ ดอกกุหลาบมันต้องมีหนาม หรือไม่จริง อกน่ะมีเอาไว้หัก มีรักก็ต้องมีทิ้ง ถ้าจะทิ้งต้องรักกันก่อน จริงไหม na na na Oh อกน่ะมีเอาไว้หัก ก็แค่ช้ำเพราะรักเป็นเรื่องธรรมดา […]